""" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "

Chùm Tranh Vui: Tình không đẳng cấp


Những nụ hôn nồng nàn say đắm, những ánh mắt thiết tha đầy khao khát, hẳn nhân vật chính của chúng ta là những người tôn sùng sự tuyệt đối của ái tình.

● MỖI NGÀY MỘT ĐOẠN VĂN GÂY SỐC - Bấm xem





Lần đầu thấy khổ vì to
Hôn mà anh cứ như bò nhai rơm.



Từ từ, từng chú một thôi
Dẫu yêu dẫu quý chớ lôi thế này.
Đào hoa đâu phải không hay
Nhưng mà kẻ “chụt”, người vầy, tôi đau.



Vì ai mình phải chia ly?
Vì ai mình phải biệt ly đôi đường?
Vì ai nên nỗi thảm thương
Cách biệt dặm trường song sắt… Vẫn hôn.



Em ơi, đừng vội bỏ đi
Nụ hôn chưa trọn, em phi đằng nào
Từ lâu anh đã ước ao
Tường vách khoét sẵn… Nhưng nào thấy em.



Làm việc mệt quá phờ râu
Vừa mới chợp mắt ở đầu ngã ba
Chẳng hiểu ai mến yêu ta
Để giờ nhịn đói, vợ cho ra đường.



Cún chàng đi mãi không về
Nhìn họ, mình cứ tái tê cõi lòng.



Hôm qua còn ẵm trong lòng
Hôm nay nàng đã ôm chồng, và hôn.
Trời ơi, cái kiếp thật buồn.
Không. Không. Mình quyết phải muôn lần đòi.



Lâu lắm mới thấy mặt nhau
Mừng mừng tủi tủi, ấp đầu thật mau
Hôn cho đã. Những ngày sau
Chẳng may không gặp cũng mau hết buồn.


No comments :

Post a Comment